Download Microsoft Office 2013 Professional Plus Direct Link từ Microsoft

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi bboy_nonoyes, 29 Tháng 11 2012.

  1. (Lượt xem: 5,730)

    Giao diện các ứng dụng trong Microsoft Office 2013 (tên mã Office 15) được thiết kế theo phong cách Metro, tối ưu hóa cho việc sử dụng trên màn hình cảm ứng hay máy tính bảng giống như Windows 8, cung cấp khả năng làm việc với bút stylus và nhận biết chữ viết tay tốt hơn trước. Mỗi ứng dụng Office 2013 đều tích hợp nút Touch Mode để chuyển đổi sang chế độ dùng trên máy tính bảng.
    Ngoài ra, Office 2013 liên kết chặt chẽ với các dịch vụ đám mây của Microsoft. Cụ thể là ngươi dùng có thể lưu các file văn phòng tạo ra trên SkyDrive song song với bản lưu trên máy tính, để khai thác chúng mọi lúc, mọi nơi. Những thiết lập cấu hình, danh sách những file mới tạo và mở trong thời gian gần nhất đây... cũng sẽ được đồng bộ thông qua tài khoản Windows Live (Hotmail, Live.com hay MSN).

    Dưới đây là cải tiến đáng chú ý của các ứng dụng chính trong Office 2013:
    Word 2013 hỗ trợ hoàn chỉnh định dạng PDF, theo dõi những thay đổi trong văn bản, phát trực tiếp video được chèn từ YouTube. Tính năng Read Mode sẽ tự động điều chỉnh vùng nhìn của văn bản nhằm mang lại trải nghiệm đọc tốt nhất. Trong khi tính năng Resume Reading sẽ tự động ghi nhớ vị trí cuối cùng mà bạn dừng đọc văn bản và khôi phục đúng chỗ đó khi bạn mở lại file. Rất cần thiết nếu văn bản có rất nhiều trang.
    [IMG]
    Excel 2013 cho phép người dùng phân tích, biểu diễn số liệu đơn giản hơn, lựa chọn phương án tốt nhất cho việc hiển thị bảng tính, đồng thời tự động khuyến cáo kiểu biểu đồ tốt nhất cho việc trình diễn số liệu. Tính năng mới Flash Fill sẽ tự động học hỏi những thao tác, công thức của người dùng để áp dụng lên phần dữ liệu còn lại. Tính năng Timeline Slicer hỗ trợ lọc dữ liệu trong khoảng thời gian nhất định.
    [IMG]
    PowerPoint 2013 được bổ sung tính năng Presenter View giúp hiển thị slide đang trình chiếu và các silde kế tiếp, thời gian thuyết trình, ghi chú,… nhằm hỗ trợ cho bài trình bày của người dùng. Trong lúc thuyết trình, PowerPoint 2013 cho phép phóng to, thu nhỏ, đánh dấu và điều hướng giữa các slide bằng thao tác cảm ứng hoặc bút stylus.
    [IMG]
    Outlook 2013 hỗ trợ Exchange ActiveSync với tính năng tự động push email, lịch hẹn và danh bạ thông qua những dịch vụ phổ biến, kết nối chặt chẽ với nhiều mạng xã hội (có LinkedIn và Facebook) để tiếp nhận thông tin. Thanh điều hướng mới giúp người dùng duyệt email, lịch dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Outlook 2013 còn gồm tính năng mới như Peeks (xem nhanh lịch, thông tin người gửi email), People Card (xem nhiều sổ liên lạc trong một giao diện duy nhất), chia sẻ lịch cùng người khác.
    [IMG]


    Video giới thiệu Office 2013


    Bản gốc, link trực tiếp từ Server Technet:
    Bản x86:
    http://care.dlservice.microsoft.com...8B1F/professionalplus_en-us_x86.exe?lcid=1033
    Bản x64:
    http://care.dlservice.microsoft.com...8B1F/professionalplus_en-us_x64.exe?lcid=1033
    Nguồn: Tổng hợp
  2. Facebook comment - Download Microsoft Office 2013 Professional Plus Direct Link từ Microsoft

  3. sao active ko dc vay? key bi sao roj? :((
    bboy_nonoyes thích bài này.
  4. Những key ở trên mình sưu tầm chứ mình chưa test, bạn thử download bản Volume License và cài đặt đi! :)
  5. active bằng điện thoại đc thôi hay sao ấy !! kiếm key mà không thấy đây hết. :(

Chia sẻ trang này