chiêu độc giữ "ngàn vàng" của vợ

Thảo luận trong 'Xã hội' bắt đầu bởi lamtuquynh0101, 10 Tháng 9 2012.

  1. (Lượt xem: 2,914)

    Tôi dám đồ rằng, chẳng cô gái nào có cách “giữ” cái ngàn vàng độc đáo hơn nàng của tôi cả.

    Khi tôi đã tưởng như biết mọi thứ về em rõ mười mươi rồi, thì em bỗng làm cho tôi phải băn khoăn, bối rối, cứ tưởng em bị bệnh gì đó rất nặng về tim hay thần kinh.Bởi vì cứ thi thoảng em tự dưng lăn đùng ra ngất xỉu. Tôi phải hô hấp rất lâu, có lần sợ quá phải mang vào viện em mới tỉnh lại, mà người nhìn mệt mỏi, xanh xao mất hàng tuần mới đỡ.


    Trước kia, tôi và cả bạn bè, gia đình em chưa từng thấy em bị ngất bao giờ. Lần đầu tiên em bị như vậy cũng là lần đầu em theo tôi về quê ra mắt bố mẹ chồng tương lai. Hôm ấy, sau bữa tối cùng gia đình, em bảo tôi muốn đi dạo một chút để hít thở không khí trong lành ở quê. Đến một đoạn đê vắng, tôi bảo em ngồi xuống nghỉ ngơi.

    Cảm giác lần đầu về nhà người yêu khiến em bỗng nhiên bẽn lẽn, dịu dàng kỳ lạ. Tôi chưa bao giờ thấy người yêu mình đẹp thế, đôi mắt lấp lánh, nụ cười rạng rỡ. Tôi nghe rõ từng nhịp tim em đập mạnh.
    [IMG]
    Anh Phạm Quang Tuấn và cô dâu.
    Tôi đã ôm em vào lòng, đặt lên môi em những nụ hôn đắm đuối. Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, tôi ghì mạnh em xuống bãi cỏ. Lúc ấy, tôi dường như chẳng nghe thấy gì, chẳng sợ gì nữa. Bờ đê có thể có người đi qua bất cứ lúc nào cũng chẳng có ý nghĩa gì với tôi. Nhưng lời khẩn cầu tha thiết của em cũng chẳng lọt vào tai tôi. Tôi cứ thế giữ chặt em, vừa ngấu nghiến hôn hít, vừa cuống cuồng lần mò…

    Đúng lúc ấy thì tôi nhận thấy mọi chống cự của em không còn, bàn tay em rơi khỏi người tôi, cơ thể mềm nhũn. Phát hiện ra em đã ngất xỉu trong tay mình, tôi luống cuống như kẻ trộm bị bắt quả tang, mãi sau mới bình tĩnh đặt em nằm thẳng ngay ngắn, ấn huyệt nhân trung, gọi điện thoại nhờ gia đình đến đưa em đi viện, rồi cứ thế vừa xoa bóp tay chân vừa lo lắng gọi “em ơi, em ơi”…

    May mắn là khi mọi người trong nhà tôi tới thì em đã tỉnh lại. Em bảo chắc tại đi đường xa quá chưa quen nên bị mệt. Tôi cũng nghĩ như vậy, dù gì em cũng là cô tiểu thư thành phố, chưa bao giờ đi xe khách một chặng đường xa đến cả nửa đất nước thế này, lại còn đường đèo, đường núi…

    Nhưng một thời gian sau, tôi mới biết bữa đó em bị ngất không phải do đi mệt mà có lẽ do bị tôi “đòi”. Bằng chứng là khi về Hà Nội, một đôi lần khác, hai đứa ở với nhau một mình, tôi lại nổi hứng... Em chẳng lần nào chống cự quá quyết liệt, nhưng cứ khi tôi gần “cố” được thì em lại lăn đùng ra ngất xỉu.

    Tôi đã đưa em đi bác sỹ. Đã kiểm tra đủ kiểu. Chỗ nào cũng kết luận sức khỏe em hoàn toàn bình thường, có lẽ chỉ là xúc động hoặc căng thẳng quá. Biết em bình thường là vậy, nhưng tôi thực sự sợ không dám “cố” nữa. Tôi sợ cảm giác thấy em mềm nhũn ra, mắt nhắm nghiền. Và hơn một lần, tôi cùng gia đình băn khoăn liệu em có giấu tôi bệnh tật gì đó không?

    Nhưng tôi yêu em nên mặc những băn khoăn. Cuối cùng đám cưới giữa chúng tôi vẫn diễn ra. Một đêm tân hôn ngọt ngào. Ba năm chung sống hạnh phúc. Đến bây giờ, em cũng chẳng ngất thêm lần nào nữa. Cái thằng bờm là tôi, đến bây giờ mới hiểu rằng, ấy chỉ là một “chiêu” giữ khéo cái ngàn vàng của cô tiểu thư Hà Thành trước những đòi hỏi quá mãnh liệt của tôi mà thôi!
  2. Facebook comment - chiêu độc giữ "ngàn vàng" của vợ

  3. ặc ..chiêu khổ nhục kế này ác thật .........

    mà lỡ gặp bboy thì cũng vô tác dụng =))............
    S.T and bboy_nonoyes like this.
  4. Éo.... Gặp tình huống như thế thì lo chết đi được ấy chứ! :choemxin:
    S.T thích bài này.
  5. S.T

    éc..chứ ko fai~ là.."chơi lun..xong hay tính" hả???:))
    bboy_nonoyes thích bài này.
  6. Bboy nó toàn khoái phim Hàn với thân tượng cái thằng GIETXONGHIP mà lo cái gì =))
    bboy_nonoyes and lamtuquynh0101 like this.
  7. chuẩn khỏi cần chỉnh lun
    bboy_nonoyes thích bài này.
  8. 3 người này chơi chém :tuky:

    [IMG]


    [IMG]


    [IMG]
    lamtuquynh0101 thích bài này.
  9. Cô gái này chơi liều thật...:))
  10. em đâu có chém đâu... hjxhjx oan oan

Chia sẻ trang này