Những điều con gái chớ dại dột nói ra

Thảo luận trong 'Tản mạn tình yêu và cuộc sống' bắt đầu bởi Ku Chì, 10 Tháng 9 2012.

  1. (Lượt xem: 2,438)

    1. Hỏi những câu so sánh với người cũ
    [IMG]
    Rõ ràng, chính bạn đã tạo cơ hội để anh ấy có dịp so sánh bạn với người bạn gái trước đây của anh ấy. Bởi những câu hỏi như thế, thông thường sẽ khiến "đối phương" vô tình "lục" lại trong suy nghĩ của họ những ký ức đẹp về người yêu cũ. Là một người con gái thông minh, tốt nhất bạn hãy để người ấy của mình tránh nghĩ đến "hồi ức" càng xa càng tốt.
    2. Không còn gì để nói với nhau nữa
    [IMG]
    Câu này vô tình đã cảnh tỉnh anh ấy: "Chúng ta đã đến mức không còn gì để nói với nhau nữa rồi sao! Liệu cả hai có nên suy nghĩ lại và chia tay nhau không?". Mặc dù vẫn biết, có thể đây chỉ là một sự tức giận nhất thời của con gái, nhưng đối với con trai, phải thường xuyên nghe đi nghe lại câu nói ấy, thử hỏi làm sao họ có thể không suy nghĩ và cảm thấy chuyện tình yêu giữa hai đứa đang ngày một tồi tệ... Vậy là bạn đang tự mình hại mình đấy cánh XX à.
    4. So sánh bạn trai với người khác
    [IMG]
    Những câu nói như: "Bạn trai của người ta đẹp trai hơn anh", "bạn trai của người ta giàu có hơn anh", "bạn trai của người ta dịu dàng và dễ thương hơn anh"… sẽ khiến con trai ngầm hiểu rằng: "Nếu đúng thật mình tồi tệ như vậy, sao cô ấy không tìm đến với anh chàng kia đi?" Một điều chắc chắn rằng con trai sẽ rất đau khổ khi bạn gái của họ lấy họ ra để so sánh với người con trai khác. Cứ thử đặt mình vào địa vị của người ấy, bạn sẽ hiểu cảm giác của họ như thế nào!
    5. Tò mò quá mức tới đời sống riêng tư
    [IMG]
    Bỗng nhiên chuông điện thoại của "người iu" vang lên, con gái thường sẽ hỏi "là điện thoại của ai thế anh?". Nếu con trai từ chối trả lời, ngay lập tức con gái sẽ tức điên lên và không ngừng chất vấn. Nhiều lần như vậy sẽ khiến cho mâu thuẫn giữa hai người trở nên căng thẳng và bước lên một "tầm cao mới". Lời khuyên cho các bạn gái nhé: Không nhất thiết lúc nào cũng phải có câu trả lời cho những câu hỏi như thế, hãy giữ lại cho mình sự tự trọng nhất định, nếu không con trai sẽ cảm thấy bạn thật phiền phức và vô vị, không có gì "hay ho" để họ khám phá đấy.
    6. Luôn nghi ngờ tình cảm của người ấy
    [IMG]
    Máu ghen và sự đa nghi của con gái phải gọi là tiềm tàng và luôn thích "bùng cháy". Mặc dù, "đối phương" của họ đã quên "người cũ" từ đời thuở nào rồi, nhưng con gái vẫn luôn lo lắng biết đâu một ngày nào đó, anh ấy sẽ quay lại với người yêu cũ thì sao... Con gái à, đừng có nghi ngờ linh tinh nhé, hãy yêu và học cách cảm nhận tình cảm chân thành của "đối phương" dành cho mình, suy nghĩ quá là già người đi đấy!
    St
    girl3xi and ll_teddy.bear_ll like this.
  2. Facebook comment - Những điều con gái chớ dại dột nói ra

  3. Mềnh có nói thế bao giờ ko nhỉ :tuky:
    S.T and Ku Chì like this.
  4. cố nhớ....:myhero::myhero:
  5. toàn mấy cái vk hay xài k ta^^;;)
    Ku Chì thích bài này.
  6. S.T

    có đầu tư nghiên cứu đây!!!!
    Ku Chì thích bài này.

Chia sẻ trang này