Hai sinh viên trường Đại học Bạc Liêu trúng tuyển học bổng hiệp định đi học tại Liên Bang Nga

Thảo luận trong 'Giáo dục đại học' bắt đầu bởi bboy_nonoyes, 23 Tháng 9 2012.

  1. (Lượt xem: 2,320)

    Chiều ngày 07/9/2012, TS. Đào Hoàng Nam – Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu đã có buổi làm việc với hai sinh viên Hồ Ngọc Yến (khoa Công nghệ thông tin) và Trần Kim Hoàng (Khoa Kinh tế - Luật) trúng tuyển đi học đại học ở nước ngoài theo học bổng Hiệp định.
    Trong buổi gặp mặt và làm việc, Hiệu trưởng nhà trường đã động viên hai sinh viên cố gắng học tập trong điều kiện đi học xa quê hương và khi hoàn thành khóa học trở về nước phục vụ và truyền đạt kiến thức đã tiếp thu cho các thế hệ đàn em. Ngoài ra, Hiệu trưởng cũng truyền đạt một số kinh nghiệm quý báu khi thầy đi học ở nước ngoài.

    [IMG]

    Yến và Hoàng cũng bày tỏ sự vui mừng và vinh dự khi được chọn tham dự học bổng này đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám Hiệu, quý thầy cô lãnh đạo nhà trường đã tạo các điều kiện thuận lợi để các bạn hoàn tất thủ tục và hồ sơ đăng ký dự tuyển cũng như hồ sơ nhập học tại nước ngoài và hứa cố gắng học tập đạt kết quả cao, trở về trường để phục vụ khi khóa học kết thúc.
    Được biết, Hồ Ngọc Yến và Trần Kim Hoàng là 2 trong tổng số 152 sinh viên trên cả nước nhận được học bổng đi học đại học ở nước ngoài theo học bổng Hiệp định tại Liên bang Nga theo QĐ số 3410/QĐ-BGDĐT của Cục trưởng Cục Đào tạo nước ngoài – Bộ Giáo dục & Đào tạo. Khóa học kéo dài trong 05 năm, từ tháng 09/2012 đến tháng 07/2017 trong đó bao gồm 01 năm học tiếng Nga dự bị. Kinh phí học tập do Chính phủ Nga tài trợ, các loại kinh phí khác được chính phủ Việt Nam đài thọ.
    Tin và ảnh: Nguyễn Anh Thúy
    (Phòng QLKH&QHQT)
    girl3xi and S.T like this.
  2. Facebook comment - Hai sinh viên trường Đại học Bạc Liêu trúng tuyển học bổng hiệp định đi học tại Liên Bang Nga

  3. lật đật Xương Rồng

    xao 2 bạn í giỏi quá zợ? i like Russia,too.:tuky:
    bboy_nonoyes thích bài này.
  4. S.T

    nhân tài BL :)
    bboy_nonoyes thích bài này.
  5. :tanghoa: WOA
    bboy_nonoyes thích bài này.
  6. Cố lên 2 bạn ơi ^^ Ráng học thật giỏi nhé ^^

Chia sẻ trang này