Đỗ Hiếu Liêm với mùa bội thu giải thưởng

Thảo luận trong 'Tác giả - Tác phẩm' bắt đầu bởi bboy_nonoyes, 18 Tháng 7 2013.

  1. (Lượt xem: 1,906)

    Công tác trong ngành Phát thanh của TP. Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu), công việc chuyên môn không cần nhiều đến chiếc máy ảnh, nhưng nhờ đều đặn sáng tác với phong độ ổn định, NSNA Đỗ Hiếu Liêm ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình và đã trình làng nhiều tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc.

    Bạn đọc Báo ảnh Đất Mũi đã từng được làm quen với anh cách đây gần chục năm, với những tác phẩm đặc sắc về đất và người, quê hương Cà Mau - Bạc Liêu. Thời gian trôi đi, những tác phẩm vừa mang giá trị thời sự báo chí, vừa có cái đẹp nghệ thuật nhiếp ảnh của anh càng ngày càng đạt được độ “chín”. Gần đây, nhất là trong năm 2012, có thể nói anh được một “mùa bội thu” giải thưởng, khi liên tục “rinh” giải tại các cuộc thi ảnh từ cấp tỉnh, khu vực ĐBSCL, TP. Hồ Chí Minh… và có rất nhiều tác phẩm triển lãm tại các cuộc thi toàn quốc và quốc tế. Có thể kể qua: Giải Nhất, giải Nhì cuộc thi ảnh nghệ thuật 15 năm tái lập tỉnh Bạc Liêu, giải Ba cuộc thi ảnh nghệ thuật Bạc Liêu… Vươn xa hơn, ở “sân chơi” nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế, anh cũng “thu hoạch” được nhiều giải thưởng: Giải Bạc cuộc thi ảnh Năng suất châu Á APO - ASEAN 2012; HCĐ cuộc thi ảnh Quốc tế Asahi Shimbun Nhật Bản 2012; HCB tại cuộc thi ảnh Quốc tế SWISS - Thụy Sĩ 2013; HCĐ tại cuộc thi ảnh Quốc tế KULA - Secbia 2013; Bằng danh dự FIAP Thổ Nhĩ Kỳ; Bằng danh dự PSA Bosnia & Herzegovina; Bằng danh dự FIAP Thái Lan; Bằng danh dự Salon Montenegro - Nam Tư…

    Báo ảnh Đất Mũi trân trọng tiếp tục giới thiệu một số tác phẩm tiêu biểu được sáng tác trong thời gian gần đây của NSNA Đỗ Hiếu Liêm.

    [IMG]
    ĐỖ HIẾU LIÊM A.VAPA

    [IMG]
    Năng suất.

    [IMG]
    Năng lượng sạch.

    [IMG]
    Mùa tôm.

    [IMG]
    Bản sắc.

    [IMG]
    Chung tay.
    [IMG]
    Một đời người, một rừng cây.
    TÂM HẢO
    Báo ảnh Đất Mũi
  2. Facebook comment - Đỗ Hiếu Liêm với mùa bội thu giải thưởng

Chia sẻ trang này