Kết cục vụ bê bối tình dục chấn động làng giải trí

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi tuech, 22 Tháng 8 2012.

  1. (Lượt xem: 1,721)

    Kết cục vụ bê bối tình dục chấn động làng giải trí

    Jang Seok-woo, Giám đốc công ty giải trí Open World, người từng gây xôn xao dư luận với hàng loạt những cáo buộc về lạm dụng tình dục các học viên vừa bị tòa án Hàn Quốc kết án 6 năm tù.
    [IMG]
    Jang Seok-woo khi bị bắt.

    Jang Seok-woo bị bắt hồi tháng 4 sau khi bị hàng loạt các học viên của Open World Entertainment tố cáo. Sau 4 tháng bị giãm giữ cuối tuần qua Jang Seok-woo vừa bị tòa án quận trung tâm Seoul kết án 6 năm tù vì đã lạm dụng tình dục 4 học viên nữ trong khoảng thời gian từ tháng 11/2010 đến tháng 3/2012.

    Ngoài ra Jang Seok-woo còn bị quản chế 2 năm và phải trải qua một chương trình điều trị về hành vi xâm hại tình dục kéo dài 40 giờ.

    Trong phiên tòa trước đó diễn ra vào ngày 29/7, công tố viên đã đề nghị tòa xử người đàn ông này 9 năm tù giam. Đơn xin khoan hồng và nộp tiền bảo lãnh của Jang Seok-woo cũng bị tòa từ chối. Báo chí Hàn Quốc cho hay trong phiên xử, Jang Seok-woo đã thừa nhận việc đã có quan hệ tình dục các học viên nhưng là do cả hai bên cùng đồng thuận. Tuy nhiên tòa đã bác bỏ lời khai này.

    Vụ việc của Jang Seok-woo khi bị phát giác đã làm chấn động làng giải trí Hàn Quốc cũng như châu Á và cho thấy mặt tối trong lĩnh vực showbiz của xứ sở kim chi. Sau scandal này, Open World Entertainment đã gửi lời xin lỗi công khai đến những người liên quan và phủ nhận những tội lỗi của mình.

    Theo Vietnamnet
    vechaibaclieu thích bài này.
  2. Facebook comment - Kết cục vụ bê bối tình dục chấn động làng giải trí

  3. làng giải trí nào chá thế
  4. mình nghỉ ở đất nước nào cũng có tình trạng này chỉ là không dám công khai thôi

Chia sẻ trang này