Chuyện những cô nàng dại trai

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi tuech, 23 Tháng 8 2012.

  1. (Lượt xem: 3,003)

    Thật phí bao nhiêu bữa “cơm dẻo, canh ngọt” của nàng. Phí bao đêm nàng mơ mộng! Rồi lại còn mấy lần thanh niên vay tiền nàng chưa kịp lấy lại nữa chứ!
    Dại trai mất tiền
    Nàng đang học năm cuối của một trường Trung cấp. Nàng vốn là tiểu thư con một gia đình có của ăn của để ở một thì trấn miền núi. Nàng không xinh nhưng có duyên nên cũng khá nhiều anh đeo đuổi. Trải qua một vài mối tình nhưng chẳng đi tới đâu, ấy thế mà sau mối tình “chốt hạ” nàng lại mang cái tiếng “dại trai”.
    [IMG]
    Quen chàng được 3 ngày, nàng chuyển luôn nó thành "tình yêu đẹp" (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
    Chuyện là thế này! Cái anh chàng chốt hạ vốn là bạn nàng quen qua mạng. Quen được 3 ngày nàng bắt đầu chuyển nó thành tình yêu đẹp. Rồi chàng và nàng gặp nhau, sau một hồi nắm tay nắm chân, yêu đương tình tứ, chàng bỗng có cuộc điện thoại rồi hốt hoảng bảo nàng cho chàng mượn xe để qua chỗ bà chị có việc gấp. Nàng ngây thơ không chớp mắt giao chìa khóa xe cho chàng. Chàng đi 5 phút thì quay lại: “Em ơi! Chỗ chị anh hơi xa, không có giấy tờ anh đi sợ công an lắm!”. Không một chút băn khoăn, nàng lại mỉm cười e lệ rút giấy tờ xe đưa cho chàng và dặn dò: “Anh đi cẩn thận nha!”
    30 phút, rồi một tiếng, mãi nàng chả thấy bóng chàng quay lại. Nàng nghĩ có lẽ công việc chưa xong, ngồi cố thêm chút nữa nhưng bóng chàng vẫn mất hút. Ngồi đến tối, nàng bỗng thấy sợ. Rồi nàng mếu máo khóc, người ta vây lại hỏi thăm, nàng kể lại chuyện. Có người thương, người xót, cũng có người chép miệng, bĩu môi: “Cái thời nào rồi mà còn dại trai. Cố mà chịu chứ giờ ai thương được”.
    Chuyện thật mà tưởng như đùa, cái “bài lừa tình, lừa tiền” này đã sử dụng và bị bóc mẽ từ khá lâu mà tới giờ vẫn tái sử dụng được thì thật đúng chỉ có thể hiểu là nàng dại trai.
    Dại trai mất cả tình lẫn tiền
    Nàng ở cùng khu với tôi. Ở nàng toát lên một vẻ ngây thơ, thánh thiện. Ấy vậy mà ai cũng bảo nàng dại trai mới chết chứ!
    Chuyện là nàng liên tục mang tiền nhà đi cho trai mà “quên” đòi lại. Trai ở đây cũng chẳng phải bạn trai mà cũng chẳng phải bạn bình thường. Chỉ biết là thỉnh thoảng thấy chàng tới nhà nàng chơi, nàng với chàng cứ như đôi chim non ríu rít. Ấy thế mà chẳng anh em ngọt ngào gì đâu, cứ mày tao chí tớ ầm ĩ cả nhà lên.
    [IMG]
    Chả phải người yêu, chả phải bạn bè nhưng nàng vẫn hồn nhiên "dâng hiến" cho chàng (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
    Rồi chẳng hiểu vì lý do gì, chàng cứ liên tục vay tiền nàng. Ban đầu ít thì nàng có, nhưng càng về sau càng nhiều. Nàng đang đi học nên làm gì có tiền, vậy là lần đầu nàng tháo cái lắc tay, lần tiếp nàng tháo cái dây chuyền, tiếp nữa nàng bán điện thoại. Rồi mới đây nhất, nàng cắm cả xe máy đưa tiền cho chàng đi vi vu. Cha mẹ nàng biết chuyện thì tá hỏa. Tra hỏi mãi xem “cái thằng mất nết” ấy nó dụ dỗ thế nào mà khiến nàng như vậy thì nàng cứ nhất nhất bảo: “Chẳng ai dụ dỗ được con”. Phải tới khi mẹ nàng dọa chết, nàng mới khai thật, nàng thích đơn phương người ta. Cố gặng thêm một chút nữa, mẹ nàng gần như ngất đi khi biết nàng và chàng đã ăn ở với nhau như vợ chồng dù hai người chẳng phải người yêu, người đương gì. Thật may là chưa để lại “sản phẩm”!
    Cô nàng dại trai vì ảo tưởng
    Nàng tuy xấu nhưng lại được cái tươi tắn, hay nói hay cười. Tuy nhiên, nàng lại mắc cái tội ảo tưởng. Nàng vốn học cùng tôi thời đại học. Thời ấy, cái xóm trọ nhỏ của nàng đông vui lắm! Toàn nam thanh nữ tú cả thôi. Đi học có, đi làm có, trí thức có, lao động chân tay có, đủ thành phần.
    Cạnh phòng nàng là một thanh niên chưa vợ, đang làm gì tôi chẳng rõ lắm. Nhưng mỗi lần tôi qua chơi là lại thấy chàng qua góp chuyện. Một thời gian sau, nàng bảo nàng sắp cưới. Tôi giật mình vì nàng mới học năm 2, mà cũng chẳng thấy nàng nói chuyện yêu đương gì. Hỏi mãi nàng mới kể: Anh hàng xóm anh ấy bảo thích nàng, cuối năm về xin phép bố mẹ cho cưới. Tôi bảo sao nhanh thế? Nàng đáp: Tình yêu sét đánh.
    Rồi cuối năm, sang tới đầu năm sau cũng chẳng thấy nàng có động tĩnh gì. Hỏi thì nàng bảo “thanh niên” chuyển đi rồi, cưới gì nữa. Ơ hay! Thế là chạy làng à?
    [IMG]
    Nàng vốn mơ mộng và ảo tưởng nên chẳng phân biệt người ta thật hay đùa, cứ cắm đầu vào yêu (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
    Ngồi tâm sự cả ngày thì cuối cùng sự việc cũng sáng tỏ. Thì ra nàng ảo tưởng, mơ mộng hão huyền. Trước đây, mỗi lần tôi qua chơi đều thấy thanh niên vui tính trêu: “Em Hường (Hường là tên nàng) duyên dáng! Anh quý em Hường nhất xóm”. Rồi thì: “Bố mẹ anh cứ giục lấy vợ mà chả có ai. Thôi thì anh em mình tán nhau. Cuối năm anh về thưa chuyện bố mẹ rồi mình cưới”... Những câu trêu đùa vô tình lại làm cho nàng tưởng chàng thích mình thật. Tôi nghe chuyện vừa buồn cười vừa thương nàng. Ngồi phân tích mọi chuyện cho nàng hiểu thì nàng cứ gật gù mãi. Thật phí bao nhiêu bữa “cơm dẻo, canh ngọt” của nàng. Phí bao đêm nàng mơ mộng! Rồi lại còn mấy lần thanh niên vay tiền nàng chưa kịp lấy lại nữa chứ!
    Sau chuyện ấy, cứ tưởng nàng buồn khổ mất thời gian dài ấy vậy mà được vài hôm, khi các thanh niên khác chuyển tới, với cái tính hay nói hay cười, mau mồm mau miệng, nàng lại tiếp tục “rơi vào bẫy tình” do chính mình đặt ra. Khuyên bảo chẳng được, thôi thì đành kệ nàng vậy. Cứ thế, đi qua thời đại học, nàng cũng trải qua cơ số những mối tình tưởng bở.
    Chuyện về những cô nàng dại trai còn rất nhiều, vậy mà người ta lại nói "con gái bây giờ khôn lắm". Trên thực tế thì bên cạnh những cô khôn ấy cũng còn có không ít những cô dại. Có cô chỉ dại một lần, nhưng có cô lại dại tới vài ba lần chẳng chừa. Hậu quả để lại cho các cô khi thì mất tình, khi thì mất tiền, khi thì cả hai. Hơn thế, nó không chỉ ra những thiệt hai trước mắt mà còn gây ra tâm lý sợ đàn ông, hận đàn ông rồi dẫn tới những hệ lụy không thể lường trước. Phía sau sự vụng dại của những cô gái non nớt là sự xót xa, day dứt của những ông bố bà mẹ. Âu cũng đành ‘con dại cái mang’.
    st
  2. Facebook comment - Chuyện những cô nàng dại trai

  3. :tuky: tội nghiệp , nút like nhấn ko được ....
  4. Bài này hay quá, hôm trước tìm ko thấy, hôm nay mới thấy, lưu vào bookmark cái
  5. nói chung là làm trai mà được cái mã đẹp là sướng quá trời luôn. :y67:

Chia sẻ trang này