★*--*★ Nhật ký Teddy ★*--*★

Thảo luận trong 'Nhật ký - Tâm sự' bắt đầu bởi ll_teddy.bear_ll, 12 Tháng 6 2012.

  1. (Lượt xem: 4,491)

    Ngày ... tháng ... năm ...

    Một ngày mưa lạnh ...

    :becry:
    bboy_nonoyes, Ku Chì, m4ri4 and 5 others like this.
  2. Facebook comment - ★*--*★ Nhật ký Teddy ★*--*★

  3. TỪ TỪ E HÃY DÙNG 1 CÂU NÓI NHẸ NHÀNG MÀ IN ĐẬM TRONG ĐẦU NG ĐÓ LÀ HẾT AH
    ll_teddy.bear_ll thích bài này.
  4. :sungmay: ai dám lỳ với em ta hử...!!!!!!!!!!!!!!!!
    ll_teddy.bear_ll thích bài này.
  5. m4ri4 Nơi bình yên nhất

    Cứ từ từ mà giải quyết teddy ơi
  6. Có phải hạnh phúc là do ta nắm bắt ko ? ...
    Hôm nay bắt gặp 1 câu nói " cô đơn lâu quá khiến tôi chai lỳ cảm xúc " chợt nhìn lại mình có phải bị vậy ko ? tự dưng thấy sợ ...
    Ko còn cảm giác ... buồn cũng ko , ko có chút rung động đã bao nhiêu lần tự cho cơ hội thử yêu thương nhưng đều ko được thấy sến và khó chịu sao đó ... đọc những chuyện tình cảm xúc động đôi khi rơi nước mắt nhưng chính mình lại chẵng bao giờ rơi nước mắt cho mình . Lạnh lùng hay mềm yếu ko xác định được ... Thôi thì tự nhiên vậy giờ mới biết mình ko những nhát gái mà còn nhát trai nữa :becry:
    Sweet Dream and chuong_vespa_bl like this.
  7. Đừng im lặng mà ôm lòng chặt chẽ.
    Hãy mở ra cho vui vẻ trái tim mình.
    Sweet Dream thích bài này.
  8. ngày ... tháng ... năm ...
    Hôm nay một ngày dài của mình ...
    Hôm nay thức sớm hơn mỗi khi 2 tiếng để chuẩn bị về quê nội và cũng hợp mặt những người bạn cấp 3 .
    Hôm nay gặp những người bạn cũ , xa lạ mà cũng quen thuộc chắc chắn ko thân như thời còn học chung nhưng dù gì nhớ đến nhau như thế đã quý lắm rồi .
    Hôm nay 1 ngày đầy nắng với mình vì lâu rồi chưa ra nắng nhiều như thế , bụi và nắng làm mình khó chịu đến giờ nhưng vui .
    Hôm nay về quê nơi mình lớn lên vẫn thế vắng lặng và tình người , ai cũng bảo mình lớn nhiều quá ? khi nào lấy chồng ? ... chợt nhận ra khá lâu rồi ko về quê nội .
    Hôm nay thằng bạn thân về nước ( hì ... nó học ở Hà Nội thôi tại đi máy bay nên ghẹo nó thế ) nhìn nó khác nhiều cao hơn trắng hơn nói chuyện khác hơn ... nhưng kệ nó là thằng bạn thân nhất mà mong rằng mãi là bạn của nó thôi .
    Hôm nay mình làm một điều thú vị là chụm lò củi :D khói bay cay mắt cứ bị tắt hoài ngồi chụm nồi cơm mà đỏ cả mắt thế mà thấy thú vị và ý nghĩa , công sức cả buổi có được nồi cơm vui biết nhường nào .
    Hôm nay đùa với tụi trẻ con của chú , nó cứ chạy tung tăng còn lấy đất ném vào nhau làm mình cũng bị trúng tức quá ném lại rồi cười sần sạc thấy mình trẻ con quá .
    Hôm nay trốn mẹ xuống sông đi xuồng hì ... mẹ cứ thấy xuống nước là la vì mẹ nói mình ko hợp nước , thế mà dối mẹ đi chơi vui ơi là vui đôi khi ko ngoan cũng chẵng có gì mà :D
    ..... Hôm nay một ngày thật hạnh phúc .....
  9. VÀ HÔM NAY ANH EN NHÀ MÌNH BUỒN NHẤT VÀ POTS BÀI NHIỀU NHẤT...HU HU !:becry:
  10. :) anh tư ngoan nhất ko đi đâu hết
  11. Rủ em đi nhậu mà em uống nước ngọt thì anh ở nhà.hehe:bell:
  12. Sao lại buồn v teddy? lên đây đi chơi với a 1j đi nhé. Mai rãnh nè:bedan:
    --- được gộp cùng: Jun 17, 2012 4:34 PM ---
    Sao lại buồn v teddy? lên đây đi chơi với a 1j đi nhé. Mai rãnh nè:bedan:
  13. nhật ký em viết hôm nay là ngày vui mà :rolleyes: mai anh rãnh nhưng em ko rãnh rồi :(
  14. éc..... đành hẹn lại hôm khác hahaha
    tuech thích bài này.
  15. vui thì rất vui nhưng cái nỗi lo lắng của mẹ vì sự nguy hiểm của e nhưng e vẫn nói dối mẹ để đi híc a kg chấp nhận rùi dẫu bít rằng e rất vui .:p
    bboy_nonoyes and tuech like this.
  16. BL , ngày ... tháng ... năm ...
    Hôm nay ... ( tại sao bắt đầu luôn là từ hôm nay nhỉ ? ) Một ngày nắng thật nhẹ nhàng trầm lặng ... vào nick cũ đầy những tin nhắn bạn bè xưa kể cả những yêu thương hòi trước , blog cũ những câu hỏi vu vơ mà mình thoáng buồn , khu vườn trên mây trò chơi từng yêu thích nhìn hoang vắng .... nhiều kỉ niệm của 1 thời mơ mộng , khao khát 1 tình yêu ảo để rồi nhận ra ko như thế mình bỏ tất cả những thói quen đó bỏ nick yahoo bỏ blog bỏ zing lặng lẽ mất tích khỏi nơi đó và biết rằng sẽ có người buồn biết rằng mất tích là ko đúng nhưng mình ko dám đối mặt mình sợ thấy người khác đau rồi phải giả vờ lạnh lùng rời đi , tốt nhất là im lặng mất tích sẽ bớt đau hơn thì phải ( mình nghĩ là thế ) ....
    Anh " người đàn ông ko thuộc về em " hãy sống tốt ở 1 nơi nào đó , dù rằng chưa bao giờ gặp mặt nhưng em biết anh cũng đã từng yêu em . Em sẽ ko tin vào tình ảo và sẽ chẵng mơ mộng hoàng tử cởi bạch mã nữa đâu vì thời này ko còn truyện cổ tích .... anh là của quá khứ ... hiện tại em chưa nghĩ đến ... tương lai có lẽ 1 người yêu em nhiều hơn anh .
  17. đúng rùi đó e,k bỏ đi cái củ,cái mới làm sao đến đc chứ....vui lên nào e
    ll_teddy.bear_ll thích bài này.
  18. là a a đó người có biết không ố ô dé dé:bemk:
  19. 2h52 sáng giựt mình dậy sau cơn ác mộng .... àh mà cũng ko phải ác mộng chẵng hiểu nó là gì nữa , mình ko dám nhắm mắt ngủ nữa dù rất muốn ngủ hix ... có những điều ko thể diễn tả được cũng như cái cảm giác khi nảy mình ngủ mình biết là mơ và biết sẽ thấy gì nên mình sợ và ko dám ngủ , đã nhắm mắt đã ngủ nhưng lại cố thức thôi thúc lý trí thức thôi thúc con người dậy rồi tĩnh giấc rất mệt tim như nghẹn thắt lại khó thở , nhiều lần như thế nên quyết định thức ko ngủ nữa , lâu lâu mình lại có cảm giác thế mình rất sợ :( mình sợ lắm ...........
    Yên tĩnh quá đi mình muốn ngủ hix .... khóc .... chẳng hiểu tại sao nữa nhưng thật sự sợ lắm chẳng ai bên cạnh ........ hix ..... :oops:
  20. Teddy dậy xem đá bóng nè! :) Anh vs Ý đó! Hay lắm :bedan:
    ll_teddy.bear_ll thích bài này.
  21. :( đang xem nè
    bboy_nonoyes thích bài này.

Chia sẻ trang này