Muối Bạc Liêu - Tạo thương hiệu từ chất lượng và quảng bá sản phẩm

Thảo luận trong 'Tin tức Bạc Liêu' bắt đầu bởi bboy_nonoyes, 20 Tháng 6 2013.

  1. (Lượt xem: 1,624)

    [IMG]
    Công nhân Công ty Cổ phần muối - thương mại Bạc Liêu trong công đoạn sơ chế muối. Ảnh: H.L

    Để thương hiệu sản phẩm muối Bạc Liêu được nhiều người tiêu dùng biết đến, hàng năm, Công ty Cổ phần muối - thương mại Bạc Liêu tham gia các hội chợ thương mại, triển lãm trong và ngoài tỉnh. Ở đó, công ty có thể tiếp cận khách hàng, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực để liên minh hợp tác; tạo ấn tượng về thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đối với người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty còn xây dựng website riêng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm.


    Hiện nay, công ty đã phát triển hơn 100 đại lý rải đều khắp các tỉnh thành, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Với sản phẩm muối hạt sạch và muối xay iốt cao cấp, muối Bạc Liêu đã trở thành sản phẩm thiết yếu quen thuộc của người tiêu dùng.

    Với phương châm “uy tín - chất lượng - vệ sinh - an toàn - hiệu quả trong phong cách làm việc”, nhiều năm liền, Công ty Cổ phần muối - thương mại Bạc Liêu vinh dự nhận được danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn; được nhận bằng khen của UBND tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì có thành tích góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và phát triển thương hiệu trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế…

    Thành công của Công ty Cổ phần muối - thương mại Bạc Liêu, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của đơn vị, còn nhờ vào sự quan tâm của UBND tỉnh và Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và du lịch (XTĐT-TM&DL) tỉnh. Ngoài việc khuyến khích và hỗ trợ công ty, Trung tâm XTĐT-TM&DL tỉnh còn là cầu nối giúp công ty, khách hàng và đối tác gặp gỡ nhau. Từ đó, công ty mở rộng được thị trường tiêu thụ sản phẩm.

    Ông Hồ Thanh Tuấn, Giám đốc Công ty Cổ phần muối - thương mại Bạc Liêu, cho biết: “Để đẩy mạnh quảng bá thương hiệu sản phẩm, thời gian tới, công ty sẽ tham gia một số hội chợ triển lãm ở khu vực miền Trung và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ra nước ngoài. Song song đó, tăng cường dây chuyền sản xuất với công nghệ mới, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng”.
    Đỗ Hoàng
    Báo Bạc Liêu
  2. Facebook comment - Muối Bạc Liêu - Tạo thương hiệu từ chất lượng và quảng bá sản phẩm

Chia sẻ trang này