Đời tiếp thị Đời tiếp thị cứ ngỡ rằng hào hoa. Nhưng thực ra rất chi là tính toán. Đời tiếp thị đầu tiên phải nghiên cứu. Hiểu tình địch cũng như hiểu mình hơn. Điều quan trọng phải hiểu em muốn gì. Anh mới nhắm tiềm lực mình đủ chứ. Thị trường tiềm năng đúng là em đó. Anh cũng còn phải nghiên cứu tập hai. Hiểu em hơn những nhu cầu tiềm ẩn. Mới dám liều test concept chứ em. Dăm ba bận trầy trật với ý tưởng. Anh định vị thương hiệu cho riêng mình. Để trước em là chàng trai chuẩn mực. Em sẽ nhớ ba điểm mạnh mà thôi. Điểm mạnh gì thì mỗi em mỗi khác. Mỗi thương hiệu xây dựng cá tính riêng. Mỗi thị phần cần một cá tính lạ. Thế mới định vị anh trong tim em. Anh hiểu em từ trước khi em nói. Chẳng dại gì tranh cãi với em yêu. Em luôn đúng và luôn luôn đúng. Dù em sai anh vẫn xem như đúng. Đã xác định em thị trường tiềm năng. Lập kế hoạch xây dựng thương hiệu liền. Ngắn có hàng tháng tới hết một năm. Dài hơn chút có hơn một năm vậy. Những rủi ro ỏng eo từ em đó. Anh liệu rồi dẫu gặp cũng chẳng lo. Bao tình địch anh đã sẵn đối phó. Liệu tình hình mà độc chiếm tình em. Đời tiếp thị cứ ngỡ rằng hào hoa. Nhưng thực ra rất chi là tính toán. Tính cho cùng để tiết kiệm cho nhau. Lại mang về đôi bên cùng có lợi. Truyền thông tiếp thị tích hợp hoành tráng. Vẫn trong tầm ngân sách đã bao sân. Chẳng lo gì thiếu trước và hụt sau. Cốt cũng để em biết về sản phẩm. Sản phẩm gì phải từ từ tính sau. Để anh về còn nghiên cứu lại cái đã. Vì anh đã biết em đâu ấy nhỉ. Chém vu vơ kẻo bão táp ùng ùng.