Có nhiều cách để thể hiện sự quan tâm và Euro Auto, nhà phân phối BMW tại Việt Nam, quan niệm “món quà không quan trọng bằng cách trao” bằng cách thiết kế một chương trình Noel có một không hai tại Việt Nam. Món quà BMW cho các khách hàng mua X-serie, dòng GranTourismo và Serie 3 mui trần. Mỗi khách hàng mua X-serie, GranTourismo và serie 3 mui trần đến hết 31/12 sẽ nhận được một món quà và quan trọng hơn họ có thể gửi quà đó cho người thân hoặc bạn bè. Ông già Noel sẽ đi trên một chiếc BMW, thay vì những chú tuần lộc, mang sự quan tâm của khách tới người mà họ muốn thể hiện. Món quà mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn là vật chất. Còn với chính chiếc xe, Euro Auto sẽ khuyến mãi 2 năm bảo hiểm vật chất thân xe và cam kết cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng và chuyên nghiệp cho khách hàng, nổi bật là: “Dịch vụ trọn gói chính hãng BMW” và “Dịch vụ đồng sơn chính hãng” với những mức chi phí hợp lý nhất. Nhờ đặt mục tiêu “khách hàng là trên hết và mỗi sản phẩm đã là một ngôi sao”, BMW đã giành giải thưởng dẫn đầu trong Top 10 công ty danh tiếng nhất thế giới 2012 do Reputation Institute bình chọn và là thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới 2012 do Millward Brown khảo sát. Mai ThươngNguồn: VNExpress