’Hiếp dâm’ bị cắn đứt ’dụng cụ gây án’

Thảo luận trong 'Trò chuyện linh tinh' bắt đầu bởi tuech, 18 Tháng 8 2012.

  1. (Lượt xem: 1,211)

    ’Hiếp dâm’ bị cắn đứt ’dụng cụ gây án’

    Giở trò cưỡng dâm cô chủ cơ sở xông hơi, tên “yêu râu xanh” đã bị nạn nhân cắn đứt “dụng cụ gây án”.



    Theo Croatian Times ngày 25/7, kẻ hiếp dâm hàng loạt có tên là Dmitry Zuberev, 29 tuổi, người Nga, đã bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ trẻ. Vụ án bi hài này xảy ra ngay trong cơ sở tắm hơi của nạn nhân cuối tháng 7 vừa qua.

    Zuberev đã ghé vào cơ sở tắm hơi ở Novosibirsk (Nga), vờ là một khách hàng. Thấy xung quanh vắng lặng, hắn tiếp cận cô chủ có tên là Svetlana Serafina, 25 tuổi, rồi hành hung người phụ nữ này trước khi định giở trò bỉ ổi.

    Tại tòa, Serafina cho biết: “Hôm đó nhà tắm xông hơi của bị hại không có khách nên bị hại tranh thủ nằm sau quầy lễ tân chợp mắt một lúc. Sau đó bị hại cảm thấy choáng váng như bị ai đó đánh vào đầu.

    Bị hại choàng tỉnh giấc thì phát hiện Zuberev đang đứng trước mặt mình. Hắn ta nghiến răng ken két và hai tay nắm chặt thành nắm đấm. Hắn ta bắt đầu đấm bị hại rồi đá bị hại ngã lăn xuống đất khi thấy bị hại định bỏ chạy.

    [IMG]
    "Dụng cụ gây án" của Zuberev được cất giữ cẩn thận trong một chiếc hộp nhỏ.


    Hắn xé rách quần áo của bị hại rồi tụt quần xuống và đặt “của quý” của hắn vào mồm bị hại. Lúc đó bị hại đã lấy hết sức cắn mạnh bộ phận sinh dục của hắn”.

    Bị cắn đau, Zuberev cố tìm cách rút ra. Tuy nhiên, cô gái can trường này vẫn tiếp tục cắn mạnh khiến “dụng cụ gây án” của gã này bị đứt lìa.

    Nạn nhân sau đó nhớ lại, trước khi ngã xuống đất và ngất lịm đi, cô trông thấy kẻ cuồng dâm đã chạy thoát qua lối cửa trước, gào thét trong đau đớn

    Một khách quen của Serafina tình cờ ghé vào đã phát hiện cô chủ nhà tắm xông hơi đang nằm bất tỉnh, bên cạnh là một phần bộ phận sinh dục bị đứt lìa.

    Còn về phần Zuberev, sau khi bị chống trả, hắn đã chạy hộc tốc tới một bệnh viện gần đó để được điều trị. Tại đây, các bác sĩ phát hiện người đàn ông này có dấu hiệu khả nghi nên đã báo cảnh sát. Y bị bắt ngay sau đó.

    Theo người phát ngôn của cảnh sát, Vladislav Arsibekov, các bác sĩ cho biết dương vật bị đứt lìa của Zuberev không thể nối lại được nên hiện cảnh sát đang cất giữ “tang vật” trong một chiếc hộp nhỏ để làm bằng chứng trong phiên xét xử “yêu râu xanh” này.

    Được biết, Zubarev từng có tiền án tiền sự, ra tù vào tội vì những tội danh tương tự.


    Thiên Nhi
    Báo Đất Việt
    Ku Chì thích bài này.
  2. Facebook comment - ’Hiếp dâm’ bị cắn đứt ’dụng cụ gây án’

Chia sẻ trang này